Quầy Bar Kính đẹp


Quầy bar kính trong nhà hàng, quán rượu, cafe là hình ảnh rất quen thuộc, thể hiện sự thư giãn và thưởng thức, thậm trí là nơi giải toả stress. Bar trong nhà ở ngoài những chức năng trên còn có nhiều công dụng khác.


Tuy nhiên, mọi người thường vướng và một quan điểm sai lầm rằng phải tiêu tốn rất nhiều tiền vào những dụng cụ trang trí hoặc phụ kiện xịn để có thể tạo ra một quầy bar tại gia. Trên thực tế việc đầu tư cho một quầy bar lại rất rẻ và đơn giản.

Hình ảnh một số quầy bar trong nhà hàng, quán rượu,...


Nếu nhà bạn có không gian sinh hoạt chung (gồm cả khu bếp và ăn uống) tương đối rộng, nên thiết kế một quầy bar kính nhỏ. Đây vừa là hình thức trang trí, vừa có vai trò phân chia không gian. Khi đó, bạn sẽ có nơi để thư giãn rất lý tưởng. Bar trong gia đình còn là nơi gia chủ thể hiện sự khéo léo và lòng mến khách.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu sau:

Dù là bạn đang có kế hoạch xây một quầy bar sang trọng trong chính ngôi nhà của mình hay có kế hoạch xây một quán bar. Tiến Thành Windows là một một công ty dẫn đầu về việc thiết kế, chúng tôi đã và đang đảm nhiệm việc xây dựng công trình lớn với việc trang trí cho ngôi nhà đạt thẩm mỹ cao. Chúng tôi là một nhóm có ưu thế vượt trội trong việc thiết kế nội thất, đặc biệt trong những khía cạnh về xây dựng, giao dịch, giám sát và sắp xếp của dự án thiết kế.


CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH WINDOWS
Tư vấn - thiết kế - lắp đặt cửa nhôm kính, lang cang, cầu thang kính, phòng tắm kính, tủ bếp bằng kính, quầy bar khu vực HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long...
Điện thoại: 08.543.611.92 - 0948.551.579

Nhận xét