Cửa nhôm xingfa


Hiện nay trên thị trường khá ưa chuộng dòng cửa nhôm xingfa, đây là dòng sản phẩm cửa nhôm có chất lượng và giá thành cao nhất hiện nay trên thị trường. Vậy:
Nhôm Xingfa là gì?
Nhôm Xingfa là dòng nhôm hệ có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 1988. Nhờ những đặc điểm nổi bật của nó mà dòng nhôm hệ này nhanh chóng được khách hàng sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến.
Nhôm Xingfa có cấu tạo là khoang rỗng cùng 2 đường gân gia cường đặc trưng. Gồm các hệ 55, 93, 65 … Màu sắc chủ yếu : nâu sần, trắng sứ, ghi đen, đen và màu vân gỗ đẹp xuất sắc.
Nhôm Xingfa được chia làm 2 dòng chính : Nhôm Xingfa nhập khẩu và nhôm Xingfa đùn trong nước.
Nhôm Xingfa nhập khẩu : bao gồm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh. Kết cấu và chất lượng tương đương nhau tuy nhiên Xingfa tem đỏ vẫn có giá thành nhỉnh hơn một chút.
Làm thế nào để phân biệt nhôm xingfa tem đỏ và tem xanh: Nhôm Xingfa tem đỏ có màu ánh kim còn tem xanh không có.

Nhôm Xingfa đùn trong nước: chất lượng không tốt bằng nhôm Xingfa nhập khẩu và có giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên đây cũng là một lựa chọn tốt cho các gia đình không có điều kiện tài chính dùng nhôm Xingfa nhập khẩu.
Hiện nay trên thị trường Việt Nam Nhôm Xingfa nhập về thường là các hệ không cầu cách nhiệt bao gồm: Cửa mở quay hệ 55, Cửa mở trượt hệ 2001, Vách mặt dựng hệ 65…Số lượng nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt nhập về số lượng hạn chế.
Cửa nhôm kính Sài Gòn - Tiến Thành Windows đang là nhà phân phối và lắp đặt nhôm Xingfa uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Chúng tôi chuyên các hạng mục công trình cửa nhôm, cửa kính, cửa nhôm kính ở khu vực miền nam, miền Trung.


CÔNG TY TNHH TIẾN THÀNH WINDOWS 
Tư vấn - thiết kế - lắp đặt cửa nhôm kínhlang cangcầu thang kínhphòng tắm kínhtủ bếp bằng kínhquầy bar khu vực HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long... 
Điện thoại: 0822 60 88 99 - 0988.896.489 - 0922 979 579 - 0948.551.579 








Nhận xét